.

Try Relay: the free SMS and picture text app for iPhone.

5/26/2555

รับซื้อเหรียญ Payza , PZ

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน

ธุรกิจการทำออนไลน์คงทำกำไรให้ทุกท่านเป็นกอบเป็นกำกันถ้วนหน้าน่ะครับ โดยเฉพาะธุรกิจ Jss ที่มีแต่กำไร ไม่ขาดทุน หรือใครทำแล้วขาดทุนครับ ยกมือหน่อย (ไม่มีใครยกมือเลย) คุณเฟรดเค้าออกแบบมาดีครับ ใครสนใจก็ดูขั้นตอนต่าง ๆ ตรงเมนูบนเลยน่ะครับ กับ Jss

วันนี้ผมเข้ามาประกาศ รับซื้อเหรียญ Payza , PZ ท่านใดมีก็นำมาขายที่นี่ได้เลยน่ะครับ ผมรับซื้อครับ ให้ราคางาม ๆ ปลอดภัย 100 % ครับ ดูหลักฐานการซื้อขายด้านบนได้ครับ

รับซื้อเหรียญ Payza , PZ ท่านใดมีก็เชิญเลยครับ ราคาที่รับซื้อก็ดูเมนุด้านขวามือครับ

ขั้นตอนการขายเหรียญให้ผม
1. โอนเหรียญมาที่บัญชี Payza : ดูด้านขวาสุดครับ
2. แจ้งว่าโอนแล้ว จำนวนกี่เหรียญ มาที่เมล pn9966@hotmail.com พร้อมแจ้งหมายเลขบัญชีธนาคาร ที่จะให้ผมโอนเงินให้
3. ผมเช็คความถูกต้อง แล้วก็จะดำเนินการโอนเงินให้เพื่อนๆ ภายใน 10 นาที ครับ

แค่ 3 ขั้นตอนง่าย ๆ หรือใครมีข้อซักถามอะไรก็โทรหาผมได้เลยครับ 081-530-0296 พงษ์ครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญพิมพ์ข้อความในกรอบ ครับ+++:)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More