.

Try Relay: the free SMS and picture text app for iPhone.

5/26/2555

ขายคูปอง Adwords

  • หลายท่านคงมีการโปรโมทสินค้าผ่านเว็บ หรือขายสินค้าด้วย Amazon หรือมีสินค้าของตนเองก็นำมาขาย หรือเป็นการโปรโมทเว็บเพื่อให้คนเข้ามาชมเว็บมากขึ้น ซึ่งการที่จะให้เว็บขึ้นหน้าหนึ่งของ google เพียงแค่อึดใจก็คงไม่มีวิธีไหน ที่เร็วไปกว่าการโฆษณาผ่าน Google Adwords มันเร็วจนเหลือเชื่อครับ แต่ก็ต้องแลกกับการเสียตังค์ครับ แน่นอนกูเกิ้ลคงไม่นำเว็บเราขึ้นหน้าหนึ่งแค่ไม่กี่นาทีแบบฟรี ๆแน่
  • แต่ปัญหาคือถ้าใครมีกระเป๋าหนาก็คงไม่เป็นไรครับ แต่บางท่านกระเป๋าบาง แถมยังโดนคนคลิกแล้วไม่ได้ขายของอีก อันดับของเราขึ้นหน้าหนึ่งแน่นอนถ้ามีคนคลิกหน้าเว็บเราก็ต้องเสียตังค์ตามที่เราได้ตั้งเอาไว้ครับ หลายคนหยุดการโฆษณาด้วยวิธีนี้ไปเลยก็มีครับ เพราะได้ไม่คุ้มเสีย แล้วเราจะจ่ายแพงกว่าไปทำไมล่ะคับ มันก็มีวิธีที่ไม่ให้เราจ่ายแพงครับ ก็คือการใช้คูปอง Adwords จะช่วยลดต้นทุนในการจ่ายเงินให้กับเราได้มากเลยทีเดียวครับ ดังนั้นแล้ว ท่านใดต้องการซื้อคูปอง Adwords ก็เชิญที่นี่ได้เลยครับ ผมขายคูปอง Adwords ในราคากันเอง สนใจดูเมนูด้านขวามือน่ะครับ ราคาเท่าไร เหลือกี่ใบ ผมทำเอาไว้แล้ว รีบหน่อยครับ ใกล้หมดแล้ว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญพิมพ์ข้อความในกรอบ ครับ+++:)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More