.

Try Relay: the free SMS and picture text app for iPhone.

7/15/2554

รับซื้อ AP และ LR

  • สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกคน ก่อนอื่นต้องขอบคุณทุกท่านที่ช่วยอุดหนุน ซื้อเหรีียญผมมาโดยตลอด ผมไม่ทำให้ทุกท่านผิดหวังครับ ตรงไปตรงมา ราคาถูก ยุติธรรม เป็นกันเอง แถบยังลดให้อีกต่างหาก ก็ขอบคุณทุกท่านมาในโอกาสนี้อีกครั้งหนึ่งน่ะครับ

  • แต่วันนี้ผมจะรับซื้อครับ เพื่อนคนไหนที่มีเหรียญ AP หรือ LR ก็สามารถขายให้ผมได้เลยน่ะครับ ผมรับซื้อครับ หากไม่รู้จะไปขายที่ไหน หรือกลัวขายแล้วโดนโกงก็มาขายให้ผมได้น่ะครับ รับรองปลอดภัยแน่นอนครับการันตี ตามที่เพื่อน ๆ เคยซื้อขายกับผมมาน่ะครับ

(((ผมรับซื้อ)))
>> AP เหรียญละ 28 บาท

>>>>>>>>>>LR เหรียญละ 29 บาท

เพื่อนท่านไหนมี ก็ขายให้ผมได้เลยน่ะครับ เร็ว...ภายใน 5 นาที

ติดต่อผมได้ที่ 081-530-0296 หรือ MSN : pn9966@hotmail.com


บัญชีของผม

AP = soosa59@hotmail.com

LR = U2448756
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

MoZieN กล่าวว่า...

รับซื้อ payza ไหมครับ

ถ้าบัญชี payza ที่รับซื้อต้องสมัคร แบบไหนครับ Starter หรือ Pro เท่านั้นครับ

แสดงความคิดเห็น

เชิญพิมพ์ข้อความในกรอบ ครับ+++:)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More