.

Try Relay: the free SMS and picture text app for iPhone.

5/31/2555

ขาย Paypal

  • ขาย Paypal ท่านใดต้องการเหรียญ Paypal เพื่อไปทำธุรกิจออนไลน์ก็เรียนเชิญทางนี้ได้เลยน่ะครับ ที่นี่มีเหรียญ Paypal จำหน่ายครับ ราคาุยุติธรรมกับคนขายและคนซื้อ มั่นใจได้ครับ ไม่คดไม่โกงใคร และท่านอย่ามาโกงเรา ต่อลองราคากันได้ครับถ้าไม่พอใจราคาที่เสนอ


ขั้นตอนในการซื้่อขายเหรียญ Paypal
  • 1. ติดต่อผมก่อน ๆ ทำการซื้่อขาย
  • 2. โอนเหรียญ หรือ เงิน เข้าบัญชีผม
  • 3. แจ้งรายละเอียดให้ชัดเจนให้ผมทราบ โทรหรือเมลก็ได้ครับ
  • 4. ท่านได้รับเหรียญหรือเงินที่ผมโอนไป

ดูจำนวน ราคา ด้านขวามือน่ะคับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญพิมพ์ข้อความในกรอบ ครับ+++:)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More