.

Try Relay: the free SMS and picture text app for iPhone.

5/09/2554

หาเงินทางเน็ต

  • สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ทุกคนในคลับแอสทีเรีย สำหรับเพื่อนหลายคนที่กำลังมองหา การสร้างรายได้ทางเน็ต วันนี้ผมก็มีวิธีสุดเจ๋งมาเสนอครับ แต่เพื่อนที่ทำอยู่แล้วก็คงรวยกันไปเยอะแล้วน่ะครับ เพราะทุกคนรู้ดีว่าเค้าจ่ายไม่เคยขาดเลยแม้แต่สัปดาห์เดียว ไม่เคยเบี้ยงด้วย เพื่อนที่ทำอยู่แล้ว อยากจะได้รหัสราคาถูก เชิญทางนี้ครับ

แต่สำหรับเพื่อนอีกหลายคน ที่ต้องการหาเงินทางเน็ต หรือเพื่อนที่ำกำลังเข้ามาอ่านในหน้านี้ ผมเชื่อว่าท่านต้องการหารายได้แน่นอน มันเป็นสิ่งที่ง่ายมากครับ กับการทำธุรกิจที่เรากำลังพูดกันนี้ ผมขอสรุปขั้นตอนง่าย ๆ ในการทำ เป็นดังนี้
1. สมัคร ทางเน็ตแค่ 3-4 นาทีก็เสร็จ
2. จ่ายตังค์รายเดือน
3. ทุกวันศุกร์ ก่อนเที่ยงวันรอรับตังค์

  • เว่อเปล่าครับ ย้ำมีขั้นตอนการทำแค่นี้จริง ๆ อ้อ !! บางคนเห็นข้อ 2 แล้วไม่อยากจะทำเพราะต้องเสียเงินด้วย เพราะผมบอกตรง ๆ ไงครับ มันเป็นค่ารายเดือนต้องจ่ายให้เค้า เดือนละ 19.95 เหรียญ ครับ แต่ไม่ต้องกลัวครับ เงินที่เราจ่ายไปมันจะกลับคืนมา และมากกว่าที่เราจ่ายไปครับ เค้าเรียกว่าปันผลให้เรา เหมือนสหกรณ์ ทุกวันศุกร์เค้าจะปันผลให้เราครับ

เราสมัครเริ่มแรกก็มีคะแนนน้อย เงินปันผลของเราก็น้อยถูกเปล่าครับ แต่ทุกสัปดาห์คะแนนเราจะเพิ่มมากขึ้น นั่นคือเงินปันผลเราก็มากทุกสัปดาห์น่ะครับ มันจะเพิ่มขึ้นเรื่่ีอย ๆ ไม่มีลดน่ะครับ สูงสุด $400 ต่อสัปดาห์ คิดเป็นเงินไทยก็คูณกันเอาเองครับ นี่คือเรากำลังทำงานร่วมกับบริษัทยักษ์ใหญ่ของต่างชาติ เงินแค่นี้ที่เค้าจ่ายเราเป็นเรื่องเล็กมากครับ สำหรับฝรั่ง

  • แล้วเราต้องทำอะไรบ้างหลังจากสมัครแล้ว ก็ไม่ต้องทำอะไรครับ ไปทำงาน เดินเล่น เที่ยว ฯลฯ แล้วแต่ พอวันศุกร์คุณก็เิบิกเงินออกมาใช้ซะ เค้าจะโอนเงินเข้ารหัสของเราครับ สามารถเข้าไปเช็คได้ หรือเราไม่เบิกก็แล้วแต่เราครับ สะสมพอได้มาก ๆ ก็เบิกทีเดียวก็ได้ครับ
หรือเพื่อน ๆ สามารถสมัครทิ้งไว้ก็ได้ครับ ดูว่าสิ่งที่ผมพูดมันจริงหรือไม่ พิสูจน์กันแค่ 7 วันเองครับ รู้ผล

  • อ้อ ลืมบอก คนที่เค้าก่อตั้งคือคุณแอนเดรีย ลูคัส





แอนเดรีย ลูคัส, CEO – กรรมการผู้จัดการของคลับ แอสทีเรีย
เป็นอดีตผู้อำนวยการธนาคารโลก – ดูแลโครงการระหว่างประเทศมากกว่า 400 โครงการ,
เจรจาการจัดหาทุนสำหรับรัฐบาลรัสเซีย, ซูดาน, เยเมน, ฟิลิปปินส์, จีนและแคเมอรูนและ
บริหารโครงการร่วมทุน ในฮังการี, ออสเตรียและสาธารณรัฐเช็ก เธอยัง
เป็นประธานโคงการการพัฒนาเอเชีย ประธาน — ผู้ประสานงานการพัฒนาองค์การระหว่างประเทศ,นักเขียน และ PMD (Harvard), MBA, CPA, CMC M

เพื่่อน ๆ สามารถดูแผนรายได้ตรงนี้ครับ

ดูวิธีการสมัคร

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญพิมพ์ข้อความในกรอบ ครับ+++:)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More