.

Try Relay: the free SMS and picture text app for iPhone.

4/20/2554

คลับแอสทีเรีย จ่ายแค่ $19.95 รับ $400 ต่อสัปดาห์

  • สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมจะเสนอธุรกิจออนไลน์แบรนด์หนึ่ง คือคลับแอสทีเรีย เชื่อว่าเพื่อนบางคนอาจเคยได้ยินชื่อนี้แล้วน่ะครับ ซึ่ีงบริษัทแม่อยู่ในสหรัฐ ผู้ก่อตั้งคือ คุณแอนเดรีย ลูคัส อดีตผู้อำนวยการธนาคารโลก เพื่อน ๆ คงเคยได้ยินชื่อของท่่านน่ะครับ
แอสทีเรีย มีหลักการง่าย ๆ ในการดำเนินธุรกิจเหมือนกับเราฝากเงินไว้ในธนาคารครับ พอวันศุกร์ก็ถอนเงินครับ ย้ำสามารถถอนเงินทุกวันศุกร์ครับ เพราะเค้าจะปันผลให้เราทุกวันศุกร์ ทั้งนี้ก็อยู่ที่คะแนนของเราถ้าคะแนนมากก็ปันผลมาก ยิ่งคนที่สมัครนาน ๆ ก็มีปันผลมากตามไปด้วย
  • แล้วเราต้องทำไรบ้างล่ะ ทุกเดือนเราต้องจ่่ายรายเดือนให้กับ แอสทีเรีย 19.95 ดอล ทุกเดือน พอวันศุกร์เราก็เช็คเงินปันผล เราสามารถถอนเิงินได้ตั้งแต่ 1 ดอล ขึ้นไปครับ ซึ่งเงินที่ว่ามันจะมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่มีน้อยลงน่ะครับ เพราะทุกสัปดาห์คะแนนเรามากขึ้น เงินปันผลย่อมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เดือนแรก ๆ ดูจะน้อยไปหน่อยเพราะเรากำลังสมัครใหม่ แต่ถ้าหลาย ๆ เดือน หรือบางคนมีตังค์มากก็สามารถซื้อคะแนนได้ ทีนี้ก็รอเก็บเงินอย่างเดียว ซึ่งเงินจะมากถึง 400 เหรียญต่อสัปดาห์เลยทีเดียว เงินเราสามารถถอนทาง AlertPay แล้วโอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพได้ครับ ซึ่ี่งผมมีหลักฐานการโอนเงินให้ดู คลิกตรงนี้
  • ซึ่งทำไมผมเลือกทำธุรกิจนี้ เพราะง่าย สบาย แค่สมัคร ก็ได้เงินทุกสัปดาห์ครับ ลองศึกษาก่อนก็ได้ครับ
ดูแผนรายได้ คลิก


ขั้นตอนการสมัคร
1. สมัคร AlertPay คลิก (เอาไว้รับเงิน)
2. สมัคร คลับแอสทีเรีย คลิกที่นี่ (รหัสและข้อมูลเราจะอยู่ในนี้)
3. การอัพเกรด คลิก
4. การถอนเงิน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญพิมพ์ข้อความในกรอบ ครับ+++:)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More