.

Try Relay: the free SMS and picture text app for iPhone.

4/19/2554

ประกาศขายรหัสคลับแอสทีเรีย ราคาถูกครับ

  • สวัสดีครับเพื่อน ๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ทำคลับแอสทีเรีย วันนี้ผมมีสิ่งดีๆ มาเสนอครับ ชนิดลดกระหน่ำแบบยอมขาดทุนกันเลยทีเดียว เพื่อนๆ คงรู้จักคลับแอสทีเรียน่ะครับ แต่สำหรับคนที่ไม่รู้จักลองค้นหาอ่านใน google ดูน่ะครับแล้วจะเข้าใจวิธีหาเงินแบบแอสทีเรีย ส่วนตัวผมเองสมัครเอาไว้หลายรหัสครับ ดูแลไม่ค่อยทั่วถึงบางรหัสผมลืมจ่ายรายเดือนก็มี ตอนนี้ผมเลยทำเฉพาะรหัสที่ผมลงทุนหนัก ๆ ไป เท่านั้นพอ เลยมาประกาศขายครับ
มีหลายรหัสที่ผมสมัครเอาไว้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2553 คะแนนอยู่ที่ 200 กว่้า ๆ ขึ้นหมดครับ เพื่อนๆ สามารถนำไปต่อยอดได้ครับ เพื่อน ๆสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ได้ครับ ซึ่งผมจะนำมาเสนอขายในราคาถูก ถูกยังไง
  • เช่น ผมสมัครมา 6 เดือน = 6 x $19.95 = $119.7 นั่นหมายความว่าเพื่อน ๆ ต้องจ่ายเิงิน 119.7 เหรียญ แต่ผมจะขายให้ราคา $50/รหัส ครับ ย้ำ +++ผมจะขายแค่รหัสละ $50 เท่านั้น
  • วิธีนี้ดียังไงกับเพื่อน ๆ
    1. ไม่ต้องใช้เงินมาก แต่ได้คะแนนมาก ซึ่งปันผลรายสัปดาห์ก็มากด้วย
    2. ถูก เร็ว ไม่ต้องรอนาน กว่าจะได้คะแนนขนาดนี้ (200 คะแนน ขึ้นทุกรหัสครับ)
    3. ทำให้เกษียณ เร็ว ไม่ต้องรอ 19 เดือน
    4. มีที่นี่ที่เดียว ที่กล้าขายราคานี้ ไม่เชื่อลองค้นในกูเกิ้ล ไม่มีที่ไหนครับ

    **รหัสผ่านเพื่อน ๆ สามารถเปลี่ยนได้ใหม่หมดครับ ไม่มีปัญหา ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครจะสามารถเข้าไปใช้รหัสของเราได้ ซึ่งบางคนในบอร์ดมีความรู้สึกแบบนั้น แต่จริงแล้วมันเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เลย
งานนี้ค่าแรงทั้งหมดของผมไม่คิด กำไรไม่มี ขาดทุนต่างหาก รัีบหน่อยน่ะครับ ใกล้หมดแล้ว ใครสนใ่จติดต่อผม และสามารถโอนเงินมาได้ ที่นี่ครับ


ธัชชัย นาระถี (พงษ์)
081-530-0296
MSN : pn9966@hotmail.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญพิมพ์ข้อความในกรอบ ครับ+++:)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More