.

Try Relay: the free SMS and picture text app for iPhone.

5/30/2554

เทคนิคการสร้างเงินหมื่น

รายได้ $90/สัปดาห์ หรือ $350/เดือน โดยไม่ต้องแนะนำแม้แต่คนเดียว

  • สวัสดีครับเพื่อน ๆ ขอบคุณที่ติดตามเว็บผมมาโดยตลอด เช่นเคยครับ วันนี้ก็ไม่ทำให้เพื่อน ๆ ผิดหวัง ผมมีโปรเจคใหม่มาเสนอตามเคยครับ สร้างเงินได้จริงผมลองมาแล้ว โปรเจคที่ว่าคือ AutoIncomePlus (ออโต้อินคัมพลัส) เงินเข้าทุกวัน ถอนได้ทุกศุกร์ ด้วยการปันผลคงที่ตลอดทุกสัปดาห์ 8.87 % ย้ำ..ทุกสัปดาห์น่ะครับ เพิ่มความเชื่อมั่นให้เราว่าทุกสัปดาห์เราได้ 8.87 % แน่นอนครับ ด้วยการลงทุนทั้งสิ้น 86 เหรียญเท่านั้น (2600 บาท) เมื่อครบ 14 เดือน เราจะได้รับรายได้ 350 เหรียญ (10,000 บาท ต่อเดือนตลอดไป )
นั่นหมายความว่าเราจะจ่ายไปถึงเดือนที่ 4 เท่านั้น เดือนละ 19.95 เหรียญ หลังจากนั้นไม่ต้องจ่าย เพราะเงินมันจะเพิ่มขึ้นเรื่ีอย ๆ นั่นก็เพียงพอกับการจ่ายรายเดือนแล้วน่ะครับ
  • ไม่ต้องหาดาวน์ไลน์ใด ๆ ทั้งสิ้น โดยเริ่มต้นสมัครเราต้องจ่าย 39.95 เหรียญ ครั้งแรกเท่านั้น เดือนต่อไป จ่าย 19.95 เหรียญ แค่ 4 เดือนครับ
  • แต่ถ้าหากเราต้องการหาคนมาสมัครต่อ เราก็จะได้ 10 เหรียญทัีนที เดือนต่อไปจะได้ 2 เหรียญครับ
หน้าที่ของเราไม่ต้องทำไรทั้งสิ้น สมัครเสร็จหลังจากนั้นก็เข้าไปล๊อคอินเช็คยอดเงินที่เข้ามาเท่านั้นครับ ถ้ามากถึง 10 เหรียญก็กดเบิกออกทาง AlertPay ได้ครับ ผมรับซื้อ

คลิกดู >>>แผนรายได้


ขั้นตอนการสมัคร

1. สมัครบัญชี AlertPay

2. สมัคร AutoIncomePlus

3. วิธีอัพเกรด

4. การถอนเงิน

1 ความคิดเห็น:

Godknows กล่าวว่า...

งง จังครับ "ด้วยการลงทุนทั้งสิ้น 86 เหรียญเท่านั้น" (ตัวหนังสือสีน้ำตาลบน)
กับ "โดยเริ่มต้นสมัครเราต้องจ่าย 39.95 เหรียญ ครั้งแรกเท่านั้" (ตัวหนังสือสีฟ้าข้างบน)

ตกลง ราคาไหนกันแน่ครับ 86 ดอลคืออะไรครับ 39.95 คืออะไรครับ สับสน

แสดงความคิดเห็น

เชิญพิมพ์ข้อความในกรอบ ครับ+++:)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More