.

Try Relay: the free SMS and picture text app for iPhone.

8/22/2555

ขายสคริปต์เว็บบอร์ด

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ทุกท่าน

สำหรับใครที่ต้องการมีเว็บบอร์ดเป็นของตนเอง ซึ่งปัจจุบันนั้นการที่เราจะหาความรู้อะไรสักอย่าง และหาคำตอบที่ีตรงความต้องการของเรา กับผู้รู้จริง ก็ต้องถามจากกูรูทั้งหลาย แน่นอนครับ กูรูเค้าก็มักจะสิงตัวอยู่ในเว็บบอร์ดแน่นอน ฉะนั้นหากเรามีเว็บบอร์ดเป็นของตนเอง นอกจากจะได้แชร์ประสบการณ์เราแล้ว ยังให้คนอื่นเข้ามาแชร์กับเราด้วย อีกทั้งยังสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำกับเว็บบอร์ดของเราได้ด้วย

ฉะนั้นท่านใดอยากมีเว็บบอร์ดเป็นของตนเอง ง่ายนิดเดียวครับ ผมขายให้ราคาถูํกกัน ติดตั้งง่ายแค่ไม่กี่ขั้นตอน ผมมีคู่มือบอกให้ด้วยครับ ค่าต่าง ๆ ผมเซตให้เรียบร้อยตามความเหมาะสม ไม่ต้องไปหาวิธีการเซตค่าอีกให้ปวดหัว รวมถึงผมมีคู่มือการใช้งานการตั้งค่าในเว็บบอร์ดให้ด้วย ซึ่งถ้าเรามีเว็บบอร์ดเป็นของตนเอง เราสามารถกำหนดทุกส่วนได้ครับ จะสร้างกี่หัวข้อ จะบล๊อคกระทู้ไหน จะลบกระทู้ใคร จะประกาศ หรือจะติดโฆษณาขายของใด ๆ อยู่ที่เราหมดเลยครับ เพราะเราอยู่ในตำแหน่ง admin คือผู้ดูแลเว็บนั่นเอง

ขายสคริปต์เว็บบอร์ด
ราคาถูกครับ แค่ 250 บาท พร้อมการเซตค่า(ผมโมเรียบร้อยแล้ว)และคู่มือการการใช้งาน ครับ ท่านใดสนใจก็ติดต่อผมได้ครับ รายละเอียดของผมดูด้านขวามือของเว็บ

ลองทดสอบดูครับ
เข้าไปที่ http://www.pixmamx882wireless.com/smf/index.php
Username : admin
Password : 000000


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญพิมพ์ข้อความในกรอบ ครับ+++:)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More