.

Try Relay: the free SMS and picture text app for iPhone.

11/20/2554

24 Payturn จ่าย 98,300 บาทต่อเดือน



24 payturn จ่ายจริง 98,300 บาท ต่อเดือน

24 payturn เป็นบริการรับชำระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ทางออนไลน์
ทำให้เรามีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
เช่น จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าประกันชีวิต ค่าสินเชื่อ ค่าบัตรเครดิต ผ่านหน้าคอม
หรือแม้กระทั่งเติมเงินมือถือ เราก็ทำได้ด้วยตนเองสะดวกสบาย รองรับทุกเครือข่ายทั้ง DTAC , 1-2 Call , Truemove , Hutch , Samart WIP , One Fone ฯลฯ เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2537 ด้วยทุนจดทะเบียน 5,000,000 บ. อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เดอะ เพาเวอร์สเตชั่น จำกัด


สิ่งสำคัญเราสามารถสร้างรายได้จาก 24payturn มากถึง 98,300 บาทต่อเดือน

ดูแผนการตลาดจาก VDO




เรื่องความแรงของธุรกิจคงหนีไม่พ้น 24payturn ลองเซิสต์จาก Google ก็ได้ครับ
ทำไมผมตัดสินใจทำธุรกิจตัวนี้ เพราะ ลงทุนไม่มากแค่ 350 บาทเฉพาะการสมัครครั้งแรกเท่านั้น
และเดือนต่อไปก็จ่ายแค่ 100 บาทต่อเดือนครับ เพื่อจะได้รับค่าคอมฯจากบริษัท
คุณกล้าแลกเปล่า เราจ่าย 100 บาท แต่รับ 98,300 บาท ต่อเดือน
ที่สำคัญเป็นบริษัทคนไทยครับ ดีกว่าไปลงทุนกับฝรั่ง เวลามีปัญหาไม่รู้จะเรียกร้องจากใคร
ผมก็คนหนึ่งที่ทำธุรกิจออนไลน์มามากมาย หมดเงินลงทุนไปกว่าครึ่งล้าน วันนี้เจอลงทุนแค่ 350 บาท
ไม่ต้องคิดมากเลยครับ
เราจะมีรายได้จากทีมของเราครับ ซึ่งคนที่เราจะชวนจริง ๆ ก็แค่ 3 คนเท่านั้น หากชวนได้มากกว่านั้นก็จะล้นไปสู่คนด้านล่างของเราครับ เขาก็พลอยได้ดีไปกับเราด้วย เขามีรายได้ก็มีกำลังใจชวนคนต่อ สุดท้ายก็มีรายได้มาสู่ตัวเราด้วย


สนใจมาร่วมทำธุรกิจคนไทยด้วยกัน

สมัครที่นี่
https://www.24payturn.com/register.php?invite=tatpong369


สงสัยหรือมีคำถามก็เชิญครับ
MSN : pn9966@hotmail.com
Tel : 081-530-0296
ผม ธัชชัย นาระถี

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญพิมพ์ข้อความในกรอบ ครับ+++:)

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More